Jessie's World

Jessie's World

Sunday, November 9, 2008

para sa'yo..leche ka!

my night was so good because atlast my training is already over...

am so happy that at that night am with my friends...spending quality time with them and having fun with baby mj's 2nd b-day...

after abe and tet finished their 6 bottles of beer, we decided to join the boy's group for another drinking session...moreover..what happened next is such a fucking pain in my ass!!!

Princer, seating infront of me asked, "kamusta na si darwin?"..i just answered him with a smile..but then i guess my answer isn't enough for him that's why he asked again, "Musta na kayo ni darwin?"...at that very moment i don't know how should i be reacting...then i just immediately blurted-out..."wala na kami...ok?matagal na!"...

Nagkatinginan ang mga tao sa table namin at ito na lang ang nasabi ni princer.."sorry, hindi ko alam...akala ko kayo pa..."...well, i forgive him for that...sabagay, hindi naman siguro lahat ng tao nakakaalam sa lahat ng mga pangyayari sa lovelife ni angelina at brad pitt...

hmmm...the story doesn't end there..eto na ang nagpakulo ng dugo ko ng sobra-sobra...

abe, naka-upo sa tabi ko was talking crazy like she always does...tet, busy talking with the new member of the group..at ako..nakapalaman sa kanilang dalawa..in short, nasa gitna nila ako...

so here it goes...

abe asked me," cno bang boyfriend mo ngayon?"...

hindi ako umimik..ngumiti lang...narinig ni tet ang tanong kaya natawa na lang siya...siniko si tet tapos sinabi ko.."wag kang maingay.."..tapos nagtawanan na lang kami...

abe, being as talkative as ever ay dinugtungan ang litanya niya.."etong babaeng 'to napaka-sikreto...sino bang boyfriend mo ha???"

just to answer her foolishness i'd answered, "bakit?kelangan ba kasi sabihin ko lahat???"..sabay tingin kay tet at nagtawanan ulit kami...

what follows ay ang ka-lechehang statement na kagimbal-gimbal...

abe: "napaka-sikreto mo talagang babae ka..kaya tuloy..."
jeje: "kaya tuloy ano?"...hmmm...
abe: "kaya tuloy (i quote) PINAGMAMALAKI AT PINAGKAKALAT NI DARWIN NA HANGGANG NGAYON HINDI KA PA DAW MAKA-MOVE ON SA KANYA!"
jeje: "ano???"
abe: "un nga...sinasabi ni darwin na hindi ka daw maka-move-on..kaw kasi hindi ka nagkwekwento kung may boyfriend ka na"
jeje: "WHAT???"....

ayon na..ang masaya at tahimik na gabi ko ay nasira dahil sa lecheng statement na yon...

hindi maka-move-on???what the fuck..its been what a year or so???sorry am not checking my calendars...baka ikaw chinecheck mo..anyway..eto lang sagot ko sa'yo...MR. DARWIN CRUZ!!!


yes, i was broken hearted back then..way back..centuries ago!!!...fuck..yes i love you..with all my heart but that was way...way...way..back...panahon pa ng mga dinosaurs nuon..kaya nga siguro pumatol ako sa'yo!hahaha..am not being sarcastic or what...but am just telling the truth..ang kapal ng tagyawatin mong mukha para sabihin at ipagkalat ang mga bagay na yon!!!...

i treated you and your girlfriends so nicely..i even make friends with them because they are nice unlike you...ginulo ba kita ng kahit minsan lang para sabihin mo un..the nerve, asa ka naman...why don't you get a life???eto piso..bili ka ng palakang mabwibwisit mo!!!...

naaasar ako..nabwibwisit ng sobra-sobra..

just to make a clarification, am not acting bitter, gusto ko lang sabihin lahat ng nararamdaman ko...

fuck...fuck...fuck...who the hell you think you are para magsabi ng ganun???shiIiiIiiitTTtt..kung sana ikaw si brad pitt..then go...kahit ano ipagkalat mo ayos lang...eh kaso hindi...

ano bang pinagmamalaki mo ha???ung kotse mo na nissan corolla 1991 model na kulay green..mukhang plema..o baka naman yang mukha mo na pimple na tinubuan lang ng ulo???...

ayokong manlait, but you're fucking forcing me...nananahimik ako tapos ganyan gagawin mo???

i couldn't remember anything na ginawa ko para masaktan ka..lahat tiniis ko nuon..after nung confrontation natin..hindi na'ko nagsalita..pero ikaw??bakit ganyan ka???

you always want to make a fool out of me!if only i could turn back the time...how i wish i'd never met you...you are such a curse to my life!!!...

leave me alone...if you have any issues regarding to whatsoever, why don't you be a man enough to face me and talk to me in person???hindi yung ganyan...

mahiya ka sa girlfriend mo..mahal na mahal ka niya, pero kung umasta ka...para kang walang pakialam sa mundo...

mahiya ka sa akin..mahiya ka sa sarili mo...after all that you'd done to me..sa lahat-lahat ng pasakit na binigay mo..."HINDI KA PA BA TAPOS?ANO PANG GUSTO MONG IPAMUKHA SA AKIN???ANO PA!"..........

tumigil ka na...am so darn pissed off...

sa mga usisera at usisero diyan sa paligid...hindi teleserye ang buhay ko para subay-bayan ninyo..ok???..and i don't have any responsibility to anyone para ikwento ko sa inyo kung sino ang mga karelasyon ko...

am happy with my life and i wish you'll be happy with yours..:)

No comments: