Jessie's World

Jessie's World

Wednesday, May 6, 2009

natatae ako sa panahon

eto na..nagbabalik na ang prinsesa sa pag-blog dahil walang magawa..
ang lakas ng ulan, punyetang summer..bumabaha at lumulubog ang mga kaislahan..badtrip..eto na ang sinasabi kong wet cold na talaga namang makatindig balahibo...
buti na lang tapos ng magbeach pero kahit ganun, bitin na bitin pa din ako sa summer activities..
punyeta..ayan na..naglalabasan ng allergies ko..kapanget...daig bang mga kutong lupa na biglang naglitawan..kakati..penge ng pang-ahit at babalatan ko na 'tong balat ko!!!
pansin mo??Nag-tatagalog ako ngayon..dahil badtrip ako..hahaha
aga-aga..punyetang balita ng kademonyohan ni rolando ang nasagap ko...mahina na nga ang signal dito sa zaragoza..umabot pa rin ang mensahe ni ina na ginawa ng tammud kong ama!!!..punyeta talaga,,hindi lang gun shooting ang dapat gawin sa luneta...pati na ang pagbigti ng tres martires..dapat pang gawing gladiator ang gagong tatay ko para ipakain at nguyain ng mga hayop din niyang kauring lion..tapos pagnatapos na..pati kaluluwa ay dapat gilingin at ipadala kay satanas..tska tapakan at taehan..bwahahaha..kumukulo talaga ang dugo ko..nagkalat talaga ang makakapal ang mukha sa mundo..isa na dun ang tatay ko,..
asar ako...
ay sus..anak ng pitong kuba..ang kati talaga ng buong katawan ko..
punyeta!
bagyong emong..bumalik ka sa pinanggalingan mo dahil ayoko ng tag-ulan!!!

No comments: