Jessie's World

Jessie's World

Tuesday, March 16, 2010

Road trip

road trip...

super road trip!!! darn, that was a pain in the ass...literally..haha..

ang 3 hours na byahe ay napunta sa almost 12 hours...grabe, ang tagal kong umupo nuon ah...tsk, tsk...

anyway, atleast nakapunta na ako sa Bolinao, Pangasinan...haha...in addition ay ang bonggang pagpapanggap ko na ako ay pamangkin ni mayor Binay...peace:)..kailangan na talagang mag-imbento dahil medyo ipit na ako and i need good uplifting that moment...haha...

papunta dapat ako ng zaragoza, nueva ecija...ang magaling na kundoktor...maka-ilang bese kong tinatanong kung dadaan dun...ayun, ou lang ng oo...yun pala..ibang zaragoza ang alam ng mokong...haha

basta...basta...

at first am pissed but, later on...all's well...

nitatamad bna kong isulat lahat ng nangyarihaha

No comments: